Vietnam, Вьетнам

Chuyên đề - NÚI MIN COFFEE

Объявления в Москве

GIỚI THIỆU KHU TRỒNG CÀ PHÊ NÚI MIN

( 18-09-2020 - 08:21 AM ) - Lượt xem: 1157

Loại cà phê việt Nam này có những hương vị đặc biệt là do nơi đây có được 2 yếu tố: Thiên thời đia lợi nhân hòa ở Núi Min và cách sơ chế cà phê chuẩn địa chỉ của người làm cà phê. Cụ thể thì:

 

THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HÒA Ở NÚI MIN, ĐÀ LẠT

 

Cách Đà Lạt khoảng 30 phút đi xe máy và lội rừng , Núi Min là nơi có thổ nhưỡng và khí hậu tuyệt vời dành cho cà phê Arabika. Với độ cao 1500m so với mực nước biển, đỉnh núi quanh năm chìm trong sương mù, nắng và sương lấp lánh cả ngày trên ngọn đồi cà phê.

Với địa hình như thế, đây quả thực là một điều kiện lý tưởng để tạo ra hương vị độc đáo và vô cùng khác biệt so với những hạt cà phê Arabika khác trồng tại Việt Nam. Ở độ cao lớn, cây cà phê sinh trưởng chậm hơn, quả cà phê nhờ đó có cơ hội tích lũy thêm nhiều chất dinh dưỡng và đường tạo nên tiềm năng hương vị cực lớn cho cây cà phê.

 

Không chỉ thế, người nông dân nơi đây canh tác cà phê théo hướng cà phê sạch hạn chế tối đa thành phần phân bón, thuốc hóa học, chỉ bỏ phân hữu cơ, dể cỏ mọc tự nhiên. Hơn nữa khi thu hoạch cà phê, người nông dân chỉ dùng tay để hái từng trái cà phê chín đủ, một phần là để bảo vệ cây, hai là để hương vị cà phê sau này có thể tốt nhất.

 

shipper