Vietnam, Вьетнам

Chuyên đề - NÚI MIN COFFEE

Объявления в Москве

CÀ PHÊ HẠT NÚI MIN COFFEE VIỆT NAM – “TUYỆT TÁC” THẾ GIỚI

( 29-08-2020 - 08:32 AM ) - Lượt xem: 406

Xuất hiện tại các cửa hàng cà phê cao cấp, hương vị của Núi Min Coffee chứa đựng tinh hoa của dãy núi hùng vĩ tỉnh Lâm Đồng và tài năng của các nghệ nhân. Tuy cùng nằm trên dải đất Tây nguyên nhưng cà phê Cầu Đất, Núi Min, Trạm Hành của tỉnh Lâm Đồng lại có sự khác biệt hẳn. Đó là hương thơm quyến rũ của cà phê Arabica vốn được thế giới ưa chuộng. Ở độ cao trên 1.500 m so với mực nước biển, có nhiều vùng đồi dốc thoai thoải cùng khí hậu mát mẻ, những vùng đất này của Lâm Đồng là nơi chốn đắc địa, lý tưởng nhất cho giống Arabica phát triển và sản sinh ra những hạt cà phê có chất lượng vào hàng ngon nhất nhì thế giới. Đặc biệt, cà phê Cầu Đất được xem như “Bà hoàng” của các loại cà phê nhờ hương thơm quyến rũ đặc biệt của nó.

CÀ PHÊ NÚI MIN - SIÊU PHẨM VỀ CẢ HƯƠNG VỊ LẪN GIÁ TRỊ

Một vị đắng không gắt mà lại rất tình được quyện trong mùi thơm đến si mê của từng hạt cà phê đã làm “siêu lòng” biết bao người thưởng thức.

Món quà của đại ngàn rừng núi Tây Nguyên dưới bàn tay nâng niu của những con người mang một niềm đam mê đưa hạt cà phê đi khắp thế giới đã trở nên giá trị hơn bất cứ các loại cà phê thông thường khác.

NÉT VĂN HÓA CỦA VIỆT NAM ẨN MÌNH TRONG HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ ĐẮNG

Cà phê đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của người Italia. Thưởng thức cà phê được coi là một bộ môn nghệ thuật, một nghi lễ đối với người dân vùng Tây Nguyên này.

Còn gì tuyệt vời hơn giữa nhịp sống hiện đại và hối hả, ta lại được thư giãn cùng bè bạn, người thân bên tách cà phê đậm đà, trọn vị mê say.

Cà phê hạt Núi Min Coffee đóng gói đẹp mắt, tinh tế rất thích hợp để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác.

shipper